Nhà liền kề The Manor Central Park hiện đại và tao nhã

Nếu bạn là một người vừa thích hòa mình vào sự nhộn nhịp của đô thị nhưng vẫn cần một sự yên tĩnh vào mỗi buổi tối thì không thể nào bỏ qua khu nhà liền kề The Manor Central Park.

Phối cảnh dự án The Manor Central Park

Phối cảnh dự án The Manor Central Park

Thiết kế hiện đại theo phong cách quốc tế của The Manor Central Park.

Với hai loại hình là liền kề vàng và liền kề bạch kim có diện tích từ 297,71 dến 354,93 m2 thì khu nhà liền kề The Manor Central Park phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của từng cư dân tại đây. Với phong cách thiết kế hiện đại và tao nhã sẽ mang đến cho gia chủ một không gian thanh lịch mà cũng không kém phần sang trọng, không gian xanh của mỗi căn sẽ mang lại sự thoáng mát và sự liên kết giữ mội người rất cao thể hiện ở điều không có khoảng cách nào giữa mỗi căn tại đây.

Dù mang sự liên kết cao nhưng cũng không kém phần riêng tư, độc lập giành cho gia chủ, ở đây mỗi căn liền kề The Manor Central Park đều sẽ có 2 cổng ra vào riêng biệt. Mỗi căn sẽ có 3 tầng cho bạn và gia đình nhưng cũng có thuê cho thuê từng tầng như 1 căn hộ độc lập vì lối vào riêng tùy ý. Với sự riêng biệt về thiết kế sẽ làm cho gia chủ được đáp dứng đủ và đúng nhu cầu của mình.

Shophouse The Manor Central Park

Shophouse The Manor Central Park

Tiện ích ngoại khu của mỗi căn liền kề The Manor Central Park.

Mỗi căn nhà liền kề The Manor Central Park đều sẽ được bọc xung quanh bơi những con đường đầy cây xanh mang đến một môi trường thoáng mát cũng như trong sạch đến với từng cư dân sinh sống tại nơi đây.

Không những thế mà ở đây còn có đầy đủ các tiện tích thể dục, thể thao cùng với những nhu cầu thiết yêu khác như điện, đường, trường học và trạm. Đặc biệt ở đây là công viên cùng với đài tưởng niệm Chu Văn An có diện tích lên đến 100ha lại nằm giữa lòng thủ đô sẽ là lá phổi xanh giúp điều hòa lại môi trường sống cũng như tạo sự trong lành, xanh mát cho mỗi cư dân sinh sống tại khu nhà  liền kề The Manor Central Park.

Sở hữu khu nhà liền kề The Manor Central Park – Khu nhà trong mơ.

Để sống giữa lòng thủ đô thì chúng ta không thể nào rũ bỏ hết được sự tấp nập ồn ào, nhộn nhịp của đô thị nhưng tại đây mỗi người dân sống ở khu đô thị The Manor Central Park đều có thể hài hòa được giữa sự nhộn nhịp và yên tĩnh, đều có thể cảm nhận được hơi thở của đô thị mà vẫn hòa mình được trong sự yên tĩnh đầy thư giãn vào mỗi tối để nghỉ ngơi hồi lại sức cho ngày mai một sự lý tưởng cả về cuộc sống kinh doanh hay với nhũng người cần sự yên tĩnh để nghỉ ngơi.