Trường học quốc tế BVIS tại Royal City

hoc-sinh-BVIS

Được chính thức khai trương ngày 10/2/2014, trường quốc tế BVIS tại khu dự án Royal City là ngôi trường thứ 3 của hệ thống trường Vinschool được đưa vào hoạt động sau các trường tại dự án Vinhomes Riverside và Vinhomes Times City.

Trường quốc tế BVIS tại Royal City được xây dựng trên khu đất lên đến gần 5ha. Khuân viên trường được bố trí gồm không gian học tập, không gian vui chơi kết hợp không gian cây xanh bao phủ và các hồ nước mang lại những giờ phút học tập thoải mái nhất cho học viên.

Trường được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại tiên tiến, đáp ứng tốt nhất chu cầu học tập và giải trí của học sinh. Hiện nay trường có thể đáp ứng tối đa lên đến 2.000 học sinh với các độ tuổi từ 2 đến 18 tuổi.

Ngoài ra, hệ thống thư viện tại trường với tổng số gần 24.000 đầu sách, nơi đây là điểm hẹn lý tưởng cho học sinh học tập, giải trí và bồi đắp kiến thức. Tại trường được bố trí các công trình tiện ích như: khu hội trường, nhà hát, bể bơi, sân vận động, sân chơi, nhà thể thao… thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi.

Đặc biệt còn được trang bị các phòng chức năng như: phòng múa Ballet, múa dân gian, làm quen với máy tính…  Phòng đa năng diện tích 230m2 với sân khấu và hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại là nơi học sinh vui chơi, tập luyện và tự hào trình diễn với cha mẹ các màn đồng diễn thể dục, hợp xướng, hát múa trong sáng, đáng yêu. Thư viện Vinschool Royal City được thiết kế mang không gian hoạt hình cổ tích, có thể tạo thành các nhóm nhỏ để cô trò có thể cùng đọc sách, kể chuyện và thảo luận trong không khí thanh bình, ấm áp.

Chương trình giáo dục nuôi dưỡng của trường Vinschool Royal City hướng tới việc tạo cơ hội phát triển toàn diện tới từng học sinh. Học sinh được học mà chơi, chơi mà học thông qua các hoạt động năng khiếu múa, hát, nặn, vẽ… Với sự hỗ trợ của Tập đoàn Vingroup, học sinh Vinschool Royal City được trải nghiệm các trò chơi thể chất an toàn, hấp dẫn, kích thích trí tưởng tượng tại Khu vui chơi giải trí Vinpearlland và đặc biệt là Vinpearl Water Park, công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á với tổng diện tích 24.000m2 tại Vincom Mega Mall Royal City. Bể bơi và khu vui chơi trẻ em của Vinpearl Water Park hoạt động 4 mùa và bất cứ mùa nào, công viên nước cũng duy trì nhiệt độ ổn định từ 25 – 30oC, an toàn và lý tưởng cho học sinh.

BVIS-Ha-Noi-logo-project

Với sự hỗ trợ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, mọi học sinh của Vinschool Royal City đều có hồ sơ sức khỏe cá nhân và được các bác sỹ của Vinmec khám sức khỏe định kỳ. Các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng của Vinmec cũng trực tiếp tư vấn Bếp trưởng của trường về các chế độ ăn, thực đơn hàng tuần của trẻ để đảm bảo không thiếu hay thừa các vi chất dinh dưỡng gây ra những tổn hại về sức khỏe, ảnh hưởng đến sự phát triển và tương lai của trẻ. Qua đây có thể khẳng định, trường BVIS tại Royal City là nơi lý tưởng để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình.

Xem thêm: