Thông tin về mặt bằng Imperia Smart City

Dự án Imperia Smart City là tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp được quy hoạch trong tổng thể đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Chính vì thế mà đây được xem như là một nơi “an cư” lý tưởng dành cho hế thế trẻ trong tương lai. Nếu bạn cũng đang quan tâm về dự án thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mặt bằng Imperia Smart City từ tổng thể đến chi tiết qua bài viết dưới đây.

Tổng thể dự án

Tổng thể dự án

Mặt bằng tổng thể Imperia Smart City

Nằm trong đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City do vậy mà không có lý do gì mà Imperia Smart City lại không được hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu hiện nay. Chính vì thế mà đây chính là “thành phố thông minh” tương lai dành cho những cư dân hiện đại của Thủ đô. Với việc quy hoạch như vậy,cư dân tại đây sẽ được đảm bảo về không gian sống cũng như sự tiện nghi. Hơn nữa, xung quanh những khu căn hộ còn có những không gian dành cho các tiện ích khác như: bể bơi, khu thể thao, khu vui chơi,…

Có rất nhiều tiện ích xung quanh mặt bằng Imperia Smart City

Có rất nhiều tiện ích xung quanh mặt bằng Imperia Smart City

Imperia Smart City được quy hoạch với 5 tòa nhà và chi làm hai phân khu: Imperia Smart và Imperia Lake. Tổng số căn hộ mà dự án Imperia Smart City cung cấp cho thị trường là 3922 với đủ các loại hình từ 1 đến 3 phòng ngủ và căn hộ Studio. Bên cạnh đó, khối đế tòa nhà sẽ xây dựng loại hình Shophouse với số lượng có hạn dành cho các nhà đầu tư.

Chi tiết từng tòa, từ tần 2 đến tầng 19 và từ tầng 21 đến tầng 38, 39 sẽ được thiết kế mỗi sàn 19 căn hộ. Đặc biệt, các căn hộ được bố trí, sắp xếp đan xen nhau với mật độ vừa phải để đảm bảo sự yên tĩnh cho từng hộ gia đình. Riêng đối với tầng 20, chủ đầu tư thiết kế không gian cho phòng lánh nạn trong trường hợp khẩn cấp, do vậy mà số căn hộ ở tầng 20 chỉ có 15 căn/ sàn. Đặc biệt, ở tầng 20 sẽ chỉ có 2 căn hộ Studio, còn lại là các phòng từ 1 đến 3 phòng ngủ giống như những tầng khác.

Được tính toán kỹ lưỡng từ chủ đầu tư nên vị trí các căn hộ được bố trí một cách hợp lý, có mặt thoáng hướng về khuôn viên và đường giao thông khu đô thị. Không những vậy, mỗi phòng có hướng nhìn phong thủy được tính toán kỹ lưỡng phù hợp với vận mệnh của gia chủ để đem lại những may mắn trong cuộc sống và công việc. Không những vậy, sự quy hoạch của Imperia Smart City còn có tiện ích công viên thể thao với diện tích lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Chính vì vậy mà những cư dân tại đây hoàn toàn được hưởng tất cả những tiện ích tại nơi đây.

Mặt bằng chi tiết căn hộ Imperia Smart City

Để cho những cư dân tương lai có nhiều sự lựa chọn, Imperia Smart City thiết kế các loại phòng có diện tích khác nhau đáp ứng được tất cả những nhu cầu như dành cho người sống một mình, vợ chồng trẻ, đại gia đình. Các căn hộ tại dự án sẽ có diện tích giao động từ 28m2 đến 76m2.

Căn hộ Studio tại Imperia Smart City

Mặt bằng căn hộ tại Imperia Smart City

Mặt bằng căn hộ tại Imperia Smart City

Đặc điểm của loại phòng này là có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản tập trung vào tập khách hàng trẻ, ở một mình và muốn có một không gian làm việc cũng như nghỉ ngơi. Hơn nữa, với loại căn studio thì sẽ không có sự ngăn cách giữa các phòng do vậy mà có thể tối ưu được diện tích căn phòng. Ngoài ra, với nhu cầu sống hiện đại của giới trẻ thì việc mua lại xong cho thuê studio đang là xu hướng phổ biến ngày nay.

Căn hộ 1 phòng ngủ Imperia Smart City

Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ tại Imperia Smart City

Mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ tại Imperia Smart City

Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích lớn hơn căn hộ Studio, trong căn hộ bao gồm có 1 phòng ngủ và 1 phòng đa năng. Phòng đa năng có thể dùng vào nhiều mục đích khác nhau. Thiết kế căn hộ rộng rãi, thích hợp với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, nhu cầu cho thuê hoặc gia đình đang có con nhỏ. Ngoài ra, bạn có thể tự thiết kế cho căn hộ của mình bằng cách yêu cầu chủ đầu tư giao thô, do vậy mà bạn có thể được sống trong không gian theo ý thích của mình.

Căn hộ 2 phòng ngủ Imperia Smart City

Mặt bằng 2 phòng ngủ tại Imperia Smart City

Mặt bằng 2 phòng ngủ tại Imperia Smart City

Mang phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động, căn hộ 2 ngủ sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống như các thành phố hiện đại ở Nhật hay Singapore. Cấu trúc căn hộ sẽ bao gồm các phòng: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh, ban công,…

Căn hộ mang đến sự tiện dụng cho mọi người trong mỗi hộ gia đình cùng với tầm nhìn xuống khu sân chơi của chung cư và hướng gió tự nhiên vào bên trong nhà.

Căn hộ 3 phòng ngủ Imperia Smart City

Mặt bằng 3 phòng ngủ tại Imperia Smart City

Mặt bằng 3 phòng ngủ tại Imperia Smart City

Căn hộ lớn nhất trong chung cư đó chính là căn hộ 3 ngủ Imperia Smart City. Sở hữu hai mặt thoáng và diện tích lớn nhất trong các loại hình căn hộ rất phù hợp với gia đình đông người, đa thế hệ. Căn hộ đảm bảo sự tiện lợi mà gia chủ cần trong cuộc sống, cho những ai cần mở rộng diện tích nhà ở khi gia đình có đông thành viên. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về mặt bằng Imperia Smart City từ tổng quan đến chi tiết. Bạn đánh giá như thế nào về việc bố trí và sắp giữa từng tòa cũng như từng căn hộ? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến những căn hộ tại Imperia Smart City, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng ta có thể trao đổi thêm về dự án nhé!