Tổng hợp những mẫu căn hộ chung cư đẹp nên chọn khi thiết kế

Để chọn được mẫu căn hộ chung cư đẹp, như ý đối với nhiều gia đình còn rất khó khăn. Căn hộ chung cư phù hợp không những có thiết kế hữu ích vừa với gia đình mà còn có giá thành không quá đắt đỏ. Trong bài viết này, mời bạn tham khảo một số mẫu căn hộ chung cư đẹp nhất mà mình chia sẻ.

Mẫu thiết kế hiện đại

Những mẫu căn hộ chung cư đẹp nhất

Mua đất làm nhà tốn rất nhiều thời gian và công sức. Chính vì thế nhiều gia đình trẻ đã lựa chọn mua căn hộ chung cư để có thể được tận hưởng không gian sống tuyệt vời tại trung tâm thành phố.

Ngày nay, các căn chung cư mọc lên rất nhiều. Rẻ có, đắt có, diện tích lớn, nhỏ đều có cho gia đình ở từ 1-7 thành viên với các kiểu chung cư 1 phòng ngủ đến 4-5 phòng ngủ. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn mẫu căn hộ chung cư như thế nào thì có thể tham khảo qua những hình ảnh nhà đẹp và căn hộ chung cư đẹp nhất mà mình chia sẻ.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư khác

Với những gia đình hạn chế về mặt tài chính thì không nhất thiết phải chọn căn hộ chung cư ở trung tâm thành phố, thị trấn… Hầu như ai ai cũng mong muốn chọn được căn hộ ở vị trí trung tâm thuận lợi cho việc đi lại, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ, dân trí cao.

Nếu chọn một căn hộ ở vị trí trung tâm, giá thành đắt đỏ thì nhiều gia đình có kinh tế hạn chế thì sẽ chẳng thể duy trì được lâu dài. Chính vì thế mà bạn nên chọn những căn hộ thỏa mãn mục đích thuận tiện cho việc đi học của con trẻ, việc đi làm của bạn và chồng hoặc vợ. Nếu gần chợ, công viên hay hồ thì sẽ thoáng và tốt hơn rất nhiều.

Khi trang trí nội thất trong các phòng của chung cư, bạn có thể sử dụng nhiều tranh treo tường về thiên nhiên để giúp không gian sống của gia đình như được hòa nhập vào thế giới tự nhiên bên ngoài. Điều này tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng. Bên cạnh đó, những mẫu hình nền 4K về hoa, phong cảnh được ứng dụng nhiều để làm tranh treo tường phòng khách.

Một số gia đình sử dụng hình nền 4K về vũ trụ, các loài vật cho các bé rất đẹp mắt và độc đáo.

Cách lựa chọn căn hộ chung cư này sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản. Bạn có thể dùng nó việc đầu tư nội thất, ngoại thất, ban công, tầng lầu, đầu tư làm ăn… Dù bạn có chọn căn hộ nào thì điều đầu tiên là cần phải phù hợp với năng lực khả năng tài chính của gia đình bạn. Nếu không, đến một lúc nào đó, bạn sẽ cảm thấy căn nhà này chính là gánh nặng của vợ chồng bạn.

Nếu vợ chồng bạn có mức thu nhập tương đối ổn định khoảng 25-30 triệu/tháng thì bạn có thể lựa chọn các căn hộ chung cư trả góp để giảm tải áp lực về tài chính. Với những gia đình có thu nhập 10-15 triệu/tháng nên chọn những căn hộ chung cư ở ven đô. Chúng ta không nên để chi phí mua căn hộ trở thành áp lực tài chính quá lớn mà ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

mẫu thiết kế căn hộ cũng rất hiện đại

Khi chọn căn hộ chung cư, chúng ta nên chọn tầng phù hợp từ tầng 6-18. Đây là những tầng có tầm nhìn tuyệt vời, không khí thoáng, không bị ảnh hưởng bởi khói bụi, không quá ồn ào mà lại thuận tiện cho việc di chuyển. Chúng ta cũng cần chú ý không nên chọn tầng 4 và tầng 13. Theo phong thủy, những tầng này được xem là thiếu may mắn.

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên mua những căn hộ ở tầng sát trên cùng của tòa nhà. Vì vào thời thiết nắng nóng của mùa hè thì những căn hộ này rất bí và nóng bức do phải chịu mức nhiệt lớn. Thậm chí nhiều sân thượng của tòa nhà chung cư còn kinh doanh nhà hàng, tiệc… ảnh hưởng rất nhiều đến các căn hộ ngay bên dưới.

Đặc biệt những gia đình có người lớn tuổi, người cao tuổi và trẻ nhỏ thì nên chọn căn hộ ở tầng thấp để thuận tiện cho việc đi lại. Mặc dù ngày nay các tòa nhà chung cư đều có thang máy. Nhưng trong trường hợp xảy ra sự cố thì việc di chuyển bằng cầu thang bộ sẽ rất khó khăn.

Tất cả những yếu tố mà mình trình bày sẽ giúp cho cuộc sống của gia đình trở nên hoàn hảo, tiện nghi hơn. Hi vọng với những mẫu căn hộ chung cư mà mình chia sẻ, bạn cùng gia đình có thể chọn được một căn như ý.

Xem thêm: Dự án Imperia Sky Garden Minh Khai – Thiết kế thông minh
5/5 - (2 bình chọn)