Tìm hiểu về giá bán căn hộ Royal City Nguyễn Trãi

Nguyên nhân cơ bản đầu tiên là do vị trí các căn hộ khác nhau, các căn hộ có vị trí và view đẹp hiển nhiên sẽ có giá bán cao hơn các căn hộ khác. Tuy nhiên, nhiều khi hai căn hộ có vị trí đẹp tương đương nhau, nhưng giá chào bán lại khác nhau. Ví dụ căn số 5 tầng 18 tòa R1 là một căn rất đẹp, giá chào bán xấp xỉ 38 triệu/m2, nhưng căn 11 tầng 22 tòa R1 cũng có vị trí đẹp tương tự lại có giá trên hợp đồng gần 47 triệu/m2.

Căn hộ số 5 tầng 18 toà R1

Căn hộ số 5 tầng 18 toà R1

Căn hộ 11 toà R1 Royal City

Căn hộ 11 toà R1 Royal City

 

 

Để khách hàng hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa giá bán các căn hộ Royal City thì các bạn có thể xem qua một số tiêu chí định giá căn hộ như sau:

  • Vị trí căn hộ: Dự án Royal City có hai hướng chính là hướng Đông Nam và Tây Bắc. Hướng Đông Nam nhìn vào bên trong dự án, vì vậy các căn hộ view hướng Đông Nam thường có giá đắt hơn các căn hộ có hướng ban công nhìn ra ngoài như Tây Bắc, Tây Nam hay Đông Bắc.
  • Về đợt bán căn hộ: Các tòa nhà tại dự án Royal City thường được chủ đầu tư mở bán theo đợt và giá bán niêm yết trong bảng theo hướng tăng dần. Do đó, các căn hộ được mở bán thời điểm đầu thường có giá thấp hơn nhiều so với những đợt giao dịch lần sau.
  • Về đối tác: Ngoài các nhà đầu tư thứ cấp thì Vincom cũng bán nhiều tầng cho các đối tác của họ như ngân hàng ViettinBank, TechcomBank, AgriBank… các đối tác này cũng được hưởng mức chiết khấu khoảng 5 % so với giá niêm yết giống như các nhà đầu tư thứ cấp của Vincom. Do đó cũng dẫn đến giá bán các căn hộ khác nhau.

Hi vọng qua bài viết này mọi người có thể hiểu phần nào về nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt giữa giá bán căn hộ Royal City và đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất khi muốn mua bán căn hộ tại Royal City.

Xem thêm các bài viết: