Sân chơi thử thách trí tuệ dành cho cư dân Vinhomes Royal City

Khu vui chơi giải trí Vincom Mega Mall Royal City không chỉ biết đến như khu vui chơi giải trí thông thường, tại đây cư dân Vinhomes Royal City và du khách có thể thử thách trí tuệ với những trò chơi hấp dẫn nhất. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng nhất của mọi gia đình trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Chung cư Royal City giá bao nhiêu?

VMM Royal City là một trong những trung tâm hương mại lớn nhất Hà Nội hiện nay, với thiết kế thích hợp cho mọi độ tuổi khác nhau, vì vậy mỗi trò chơi sẽ là cơ hội thử thách tư duy và khả năng sáng tạo của mọi người chơi. Mỗi trò chơi đều có những yếu tố kích thích khả năng tư duy của người chơi.

Đặc biệt, phải kể đến 2 loại hình vui chơi giải trí nằm trong khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City sẽ là sân chơi thử thách trí tuệ của người chơi nhất đó là Khu Bowling và Khu vui chơi trẻ em – Vinpearl Games.

Vinmec Royal City – Nơi chăm sóc sức khoẻ lý tưởng cho cư dân

Bowling Royal City

Bowling Royal City

– Khu bowling royal city : Để chinh phục những “chú’ kegel bướng bỉnh trên mỗi lane, môn thể thao bowling không những cần ở người chơi sự khéo léo và uyển chuyển của cơ thể mà còn đòi hỏi người chơi khả năng tư duy phối hợp với kỹ thuật điêu luyện để hoàn tất một game. Đây cũng là lời giải đáp cho câu hỏi vì sao trò giải trí này được biết đến phổ biến và thu hút hàng triệu người chơi đến vậy.

– Khu vui chơi trẻ em – Vinpearl Games: Vẫn là những mô hình, vật dụng, hàng ngày xung quanh các bé, tuy nhiên trong không gian rực rỡ sắc màu của Vinpearl Games các trò chơi trong khu vườn cổ tích dành cho các thiên thần nhỏ đã biến thành những giáo cụ trực quan sinh động nhất cho các học trò nhí. Qua đó các bé cũng có cái nhìn toàn diện và ghi nhớ sâu sắc hơn về hình dạng, kích thước và định nghĩa của vật chất quanh mình.

Vui chơi giải trí với Games tại Royal City Mega Mall

Vui chơi giải trí với Games tại Royal City Mega Mall

Đến với Vincom Mega Mall Royal City bạn sẽ được thảo sức vui chơi với các tròn chơi. Vincom Mega Mall Royal City hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy  bổ ích dành cho cư dân Vinhomes Royal City và du khách.

3 Lưu ý khi thuê chung cư Royal City chính chủ