Có nên Mua nhà ở Royal City không?

Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Royal City

Khu đô thị Vinhomes Royal City

Homesland xin gửi lời chào tới toàn thể Quý khách hàng!

Hiện nay, có rất nhiều bạn đang quan tâm tới nhà ở Royal City. Nên rất muốn đưa ra lời khuyên có nên Mua nhà ở Royal City không?

Homesland là đơn vị chuyên Mua BánCho thuê nhà ở Royal City. Với kinh nghiệm 07 năm tại Royal City. Để trả lời câu hỏi trên Homesland xin đưa ra một số câu hỏi và góp ý cho Quý khách trước khi mua nhà ở Royal City.

Quý khách Mua căn hộ chung cư với mục đích gì?

Ngay từ đầu quý khách mua chung cư đã xác định mục đích là gì? Mua để ở hay đầu tư (cho thuê, giữ tiền) ,… Nếu mua đầu tư chắc chắn là không nên vì lợi nhuận từ việc cho thuê rất thấp chỉ khoảng 3% – 4%/năm. Chung cư càng để lâu càng mất giá (mỗi năm trung bình mất 80 triệu – 200 triệu). 

Quý khách mua để ở thì chắc chắn không quan tâm đến việc lên xuống giá của căn hộ.

Hàng năm, Ban quản lý sẽ thường xuyên tu bổ, sơn sửa toà nhà từ kinh phí 2% bảo trì. Nên việc xuống cấp là rất ít. 

Không gian phòng khách và bếp căn hộ 3 ngủ 136m2 toà R1

Không gian phòng khách và bếp căn hộ 3 ngủ 136m2 toà R1

Vị trí ở đâu?

Quý khách lựa chọn căn hộ chung cư thì yếu tố đầu tiên các bạn quan tâm là: vị trí. Royal City có vị trí ngay cầu Ngã tư Sở.  Thuận lợi về đường xá (gần các trục đường chính của thành phố như Nguyễn Trãi, Trường Chinh, đường vành đai 3. Đây là vị trí trung tâm của các quận nội thành nên đi về quận nào cũng rất thuận tiện (Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng)

Tiện ích dự án căn hộ có gì?

Các tiện ích của Royal City có gì? Royal City là quần thể rộng 12 ha (120.000m2) với quy mô 6 toà căn hộ chung cư, 240.000m2 sàn thương mại dưới lòng đất – đây là trung tâm thương mại dưới lòng đất rộng nhất VN với nhiều các gian hàng, khu phố (ẩm thực, shopping, Games, …) Ngoài ra, Tại Royal City có hệ thống trường học đa dạng (Vinschool, BVIS, American), có phòng khám Vinmec, Khu tập thể dục (sân cầu lông, tenis, bóng rổ, bóng bàn, bơi lội, …), quảng trường rộng 4 ha – là nơi dành cho cư dân đi dạo bộ, … Các tiện ích tại Royal City đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân sinh sống.

security-Royal-city-200x200

Ban quản lý/ đơn vị vận hành là ai?

Royal City được vận hành và quản lý bởi đội ngũ của Vinhomes. Đây vừa là CĐT vừa là đơn vị vận hành uy tín, đây là lý do hàng đầu được nhiều khách hàng đưa ra quyết định sớm. 

  1. Có đội ngũ lễ tân: được đào tạo và có trình độ.
  2. An ninh 4 lớp ( bảo vệ ở sảnh, cửa an ninh, đội ngũ an ninh dưới hầm và đội ngũ an ninh vòng ngoài)

Dân trí hàng xóm của bạn như nào?

Dân cư tại Royal City đa phần là công chức, viên chức – những người có học thức nên Royal City là cộng đồng dân trí rất cao.

Bể bơi Royal City

Bể bơi ngoài trời tại khu sân vườn Royal City

Hiện tại chúng tôi đang bán nhà ở Royal City. Bạn quan tâm có thể xem chi tiết danh sách các căn hộ đang bán tại đây: https://homesland.vn/blog/ban-can-ho-royal-city

5/5 - (1 bình chọn)