5 Lý do bạn nên mua căn hộ Royal City

Toà R6 Royal City - ngay mặt tiền của khu đô thị

Toà R6 Royal City – ngay mặt tiền của khu đô thị

  1. Vị trí

Vị trí của một căn hộ là yếu tố quan trọng nhất có ảnh hưởng đến giá bán của ngôi nhà. Một căn hộ dù có kiến trúc xấu nhưng nếu nằm ở trung tâm thành phố, vị trí thuận lợi gần bệnh viện, trường học, khu mua sắm, ẩm thực… thì giá bán vẫn cao hơn và khách hàng vẫn chấp nhận. Vì vậy, các căn hộ Royal City là các sản phẩm bất động sản rất hot hiện nay, với tổ hợp các tiện ích vượt trội bao gồm hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, giao thông thuận lợi… Đặc biệt khách hàng có thể tùy ý chỉnh sửa diện tích các phòng sao cho phù hợp với không gian sống của gia đình.

  1. Phí dịch vụ

Nếu bạn chọn được một căn hộ ưng ý về vị trí, kiến trúc, an ninh an toàn nhưng phí dịch vụ ở đó lại quá cao thì điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến thu nhập của gia đình bạn. Hiện nay trên thị trường bất động sản đã xảy ra rất nhiều vụ kiện tụng, tranh chấp về vấn đề chi phí quản lý chung cư. Tuy nhiên với chủ đầu tư Vinhomes thì khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì đây là chủ đầu tư có uy tín nhất hiện nay và mức phí dịch vụ cũng rất hợp lý là 8.000 đồng/m2.

Sơ đồ tổng thể dự án Royal City

Sơ đồ tổng thể dự án Royal City

  1. Khả năng thi công

Hiện nay, nhiều khách hàng đã thanh toán tiền nhưng chủ đầu tư lại thi công chậm hoặc ngừng thi công, hay có nhiều dự án phải bỏ dở là chuyện không còn quá xa lạ. Điều này ảnh hưởng lớn đến tâm lý của người mua chung cư. Tuy nhiên với chủ đầu tư dự án Royal City khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, đây là chủ đầu tư gây ấn tượng mạnh với khách hàng và giới bất động sản về thời gian thi công nhanh nhất từ trước đến nay.

  1. Giá bán của căn hộ

Khi chọn mua chung cư, một trong những vấn đề khách hàng quan tâm nhất là giá bán căn hộ chung cư Royal City. Nhiều khách hàng thường lo lắng giá bán căn hộ sẽ cao hơn rất nhiều so với giá trị thực tế của nó. Tuy nhiên với chủ đầu tư Vinhomes, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá bán nếu tìm đến chính nhà phân phối chính thức của chủ đầu tư. Giá bán căn hộ chung cư Royal City R6 hiện nay chỉ từ 2,3 tỷ đồng. =>> Danh sách chung cư Royal City Bán cắt Lỗ

  1. Tính pháp lý

Giá trị thực tế của một ngôi nhà không thể ghi nhận bằng lời nói mà giấy tờ hợp pháp mới là thứ được ghi nhận. Vì vậy khi tiến hành mua nhà khách hàng cần quan tâm đến những giấy tờ này. Với các căn hộ Royal City, khi tiến hành giao dịch mua bán căn hộ, khách hàng sẽ được chính các chuyên gia tư vấn miễn phí và ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.

Xem thêm: