Được ví như một “thành phố châu Âu” thu nhỏ, Royal City là một khu đô thị phức hợp hoàn hảo, nơi bạn được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.

Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Royal City

Tổng quan về khu đô thị Vinhomes Royal City

TỔNG QUAN VỀ VINHOMES ROYAL CITY:

Vinhomes Royal City được xây dựng và đưa vào sử dụng và vận hành cuối năm 2013. Đây là khu đô thị mới kết hợp trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, văn phòng hiện đại bấc nhất Việt Nam hiện nay. Căn hộ tại Royal City được thiết kế sang trọng theo phong cách hoàng gia, bao quang là những không gian mở và hiện đại: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường học quốc tế BVIS, trường liên cấp Vinschool, phòng khám Vinmec, sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại việt nam, công viên nước trong nhà, thành phố hướng nghiệp (KizCiti), quần thể vui chơi giải trí đa dạng,…Vinhomes Royal City – Nơi hạnh phúc ngập tràn.

  • Tên dự án: Vinhomes Royal City
  • Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Vincom – Tập đoàn Vingroup
  • Tổng diện tích: 120.945 m2
  • Tổng mức đầu tư: 10.000 tỷ VNĐ
  • Khởi công: 01/2010
  • Hoàn thành: 11/2013

VỊ TRÍ ROYAL CITY:

Royal City có địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi – quận Thanh Xuân – Hà Nội. Đây được xem là vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối các khu vực trung tâm thành phố cũng như dễ dàng di chuyển ra khu vực ngoại thành phía Tây và Nam Hà Nội. Royal City Nguyễn Trãi chỉ cách:

  • Ngã tư sở: 300m
  • Ngã tư Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến 1.5 km
  • Khu đô thị trung hòa Nhân Chính: 2km
  • Hồ Hoàn Kiếm: 4km
  • Khu vực quận Hà Đông: 5km
Vị trí Royal City - Ngay ngã tư Sở ( Vị trí vô cùng thuận lợi của quận Thanh Xuân)

Vị trí Royal City – Ngay ngã tư Sở ( Vị trí vô cùng thuận lợi của quận Thanh Xuân)

QUY MÔ VINHOMES ROYAL CITY:

  • Tổng diện tích của khu đất: 120.945 m2, được thiết kế với sự kết nối thông minh giữa các tổ hợp công trình chức năng với các công trình công cộng hỗn hợp rộng lớn theo lối kiến trúc sinh thái.
  • Diện tích sân vườn, công viên cây xanh chiếm khoảng 70.000 m2.
  • Diện tích trung tâm thương mại và siêu thị: 230.000m2, chia thành 2 tầng hầm B1 & B2 và 2 tầng nổi.
  • Trung tâm triển lãm: 17.000m2
  • Sân băng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam với diện tích sân: 3000m2
  • Diện tích khu vui chơi giải trí trong nhà gần 30.000m2
  • Diện tích bãi để xe ngầm hơn 300.000m2 (3 tầng hầm B3, B4 & B5)
  • Chung cư Royal City là sự kết nối thông minh giữa những căn hộ cao cấp và các tổ hợp công trình chức năng trên một diện tích rộng lớn, là bức tranh thu nhỏ của một thành phố châu Âu, nơi mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng và lãng mạn.

TIỆN ÍCH ROYAL CITY – Đảng cấp vượt trội

Khu căn hộ Vinhomes Royal City nằm trong quần thể đô thị phức hợp Royal City với những phân khu chức năng rất hiện đại, sang trọng, với nhiều công trình quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Royal city về đêm

Vinhomes Royal City lung linh khi đèn lên.

Tại mỗi toà căn hộ chung cư Royal City có Sảnh lounge theo mô hình các sảnh khách sạn 5 sao với diện tích 100 – 200m2 được bố trí tại mỗi tòa nhà để phục vụ các nhu cầu tiếp khách và thư giãn của cư dân.

sảnh lounge royal city

Sảnh Lounge Royal City – Dành cho cư dân tiếp khách.

Hệ thống các vườn dưỡng sinh Nhật Bản được triển khai xây dựng theo hai phong cách Vườn đi dạo Kaiyu-Shiki-Teien và Vườn đá khô Karensansui. Với ý tưởng xây dựng độc đáo và duy nhất chỉ có tại Royal City, chủ đầu tư mong muốn mang lại không gian sống trong lành và thanh khiết cho khách hàng.

Vườn dưỡng sinh (Sky Garden) trên tầng mái chung cư Royal city

Vườn dưỡng sinh (Sky Garden) trên tầng mái chung cư Royal city

Vườn dưỡng sinh (Sky Garden) trên tầng mái chung cư Royal city

Vườn dưỡng sinh (Sky Garden) trên tầng mái chung cư Royal city

Khu vực sân vườn chung có bố trí hai cụm bể bơi ngoài trời, các cụm sân tennis, cầu lông, bóng rổ và sân chơi trẻ em đầy màu sắc.

Bể bơi Royal City

Bể bơi ngoài trời tại khu sân vườn Royal City

Hệ thống y tế – Phòng khám quốc tế Vinmec (thuộc hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec)

Hệ thống y tế – phòng khám vinmec tại Royal City (thuộc hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec)

Hai hệ thống giáo dục: Trường BVIS bắt đầu từ mầm non đến PTTH – giảng dậy song ngữ Anh – Việt theo tiêu chuẩn giáo dục vương quốc Anh, và hệ thống trường liên cấp của Vinschool – do tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển.

hệ thống trường liên cấp Vinschool

hệ thống trường liên cấp Vinschool

Khu vực đậu xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam: Đầu tư xây dựng 3 tầng đỗ xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam với diện tích mỗi hầm lên đến 95.000 m2.

hầm gửi xe royal city

hầm gửi xe royal city

Hệ thống trung tâm thương mại ngầm khổng lồ: Vincom Mega Mall (VMM) Royal City là tổ hợp TTTM đầu tiên tại Việt Nam phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế – “một điểm đến – mọi nhu cầu – nhiều lựa chọn”. Với tổng diện tích hơn 230.000m2, trải dài cả 2 tầng ngầm dưới lòng đất, đây là TTTM ngầm lớn và hiện đại nhất Đông Nam Á.

Cổng Trung tâm thương mại Royal City

Cổng chào Trung tâm thương mại Royal City

Quần thể sân băng thật trong nhà lớn nhất Việt Nam (Vinpearlland Ice Rink Royal City); Thế giới Games với các trò chơi đa dạng cùng KizCiti – “Thành phố thu nhỏ” dành cho trẻ em với các hoạt động vui chơi hướng nghiệp dành cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi.

Sân trượt băng Royal City

Thế giới ẩm thực gồm hơn 200 nhà hàng. Cụm rạp chiếu phim Platinum. Đặc biệt, nếu có nhu cầu, khách có thể di chuyển trong VMM Royal City bởi dịch vụ taxi với những xe điện được thiết kế giả cổ sang trọng. Đây là dịch vụ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Xe chạy Tour trong trung tâm thương mại Royal City

Xe chạy Tour trong trung tâm thương mại Royal City

Royal City – Nơi hưởng thụ cuộc sống

Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng tại Vinhomes Royal City được xây dựng với kiến trúc mang phong cách hoàng gia châu Âu, sử dụng các tiện nghi công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của mỗi gia đình. Môi trường sống ở đây gắn liền với không gian cây xanh rộng lớn và quần thể các dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của cư dân thành phố Hoàng Gia.

Các tòa nhà Vinhomes Royal City đều có giải pháp sử dụng năng lượng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm. Căn hộ tại dự án Royal City có diện tích mặt bằng đa dạng (từ 88,3m2 trở lên) với 39 loại khác nhau.

Các căn hộ được bố trí nội thất hợp lý với những không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình.

Thiết kế các căn hộ tại Royal City

Thiết kế các căn hộ tại Royal City

CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN ROYAL CITY –  ĐẲNG CẤP GIỮA LÒNG HÀ NỘI:

Vượt trên mọi tiêu chuẩn phục vụ thông thường, Vinhomes đảm nhận vai trò kết nối, xây dựng văn hóa cộng đồng góp phần kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

Một số hoạt động cộng đồng của cư dân Royal City

Một số hoạt động cộng đồng của cư dân Royal City

TƯ VẤN MUA BÁN & THUÊ ROYAL CITY

HOTLINE: 0987-822-686