Màu xanh thời đại và giá trị nhân văn của Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden- một khu vườn mang mây trắng, lá xanh đến với thành phố đầy khói bụi, ồn ào và náo nhiệt. Mang trong mình màu xanh tự nhiên mát lành và tấm lòng nhân văn của những con người ngày đêm miệt mài sáng tạo, Imperia Sky Garden mong đợi trở thành điểm hẹn cho cuộc sống chất lượng ở tầm cao mới.

Khu vườn mang vẻ đẹp màu xanh của thời đại mới

Đi qua con phố Minh Khai nhộn nhịp, bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn màu xanh tươi mát, dịu nhẹ tràn ngập trên khối bê tông cốt thép ngay từ những bước chân đầu tiên vào cổng chính bởi những bông hoa, ngọn cỏ đang chào đón trong gió và nắng.

Sân vườn nội khu Imperia Sky Garden

Sân vườn nội khu Imperia Sky Garden

Đến với Imperia Sky Garden, dường như chúng ta rất khó để tìm thấy màu bê tông xám xịt. Thay vào đó là màu xanh của nước, bóng mát của cây và đủ màu sắc rực rỡ của vườn hoa. Tất cả như hòa quyện, vang lên khúc hát ân tình của rừng xanh.

Chưa kể, “gã khổng lồ” cao 27 tầng hoàn toàn bị đánh gục bởi màu xanh từ khu rừng thiên nhiên. Tầng mái được xây dựng với hàng loại tiện ích như bể bơi vô cực, vườn treo trên mái, khu dưỡng sinh dành cho người cao tuổi. Từ đây nhìn về phía sông Hồng bỗng thấy tâm hồn Việt lớn lao, con sông lưu luyến uốn mãi không trôi, bãi đá chạy dài mang màu mộng mơ. Tất cả bỗng bình yên đến lạ. Nơi đây thực sự là thiên đường tỏa sắc hương.

Trong lòng dự án, chủ đầu tư dành hơn 17 000 m2 để làm khuôn viên trồng cây xanh, hoa và đường đi bộ cùng khu vui chơi ngoài trời rợp dưới bóng cây. Có lẽ, MIK không đơn thuần muốn Imperia Sky Garden trở thành nơi mang đến cuộc sống đẳng cấp, hiện đại mà còn đưa người dân đến gần thiên nhiên, đưa họ trở về với sự bình yên, hoang sơ mà họ không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu giữa thành phố ngột ngạt, ồn ào. Bước qua cánh cổng Imperia Sky Garden, người dân có thể bước vào một thế giới hoàn toàn mới, tránh xa cuộc sống bon chen, vội vã để trở về với mái ấm bình yên thực sự dành cho họ, bỏ lại bão táp, mệt mỏi sau cánh cửa nhỏ.

>> Bán chung cư Imperia Minh Khai

Giá trị nhân văn phía sau khu vườn chân mây

Những dự án chung cư cao cấp luôn mang theo sự lạnh lùng, nghiêm nghị. Những con người sống ở nơi đó luôn tất bật, vội vã. Chính vì thế, chủ đầu tư dự án Imperia Sky Garden luôn nỗ lực hết mình để mang lại cuộc sống hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi sự thân thiệt, gần gũi giữa  con người với con người. Cuộc sống hiện đại không chỉ đưa chất lượng sống lên tầm cao mới mà còn là sợi dây gắn kết cư dân thành một cộng đồng.

Cảnh quan trên mái dự án Imperia Sky Garden Minh Khai

Bởi vậy, khi bước chân vào Imperia Sky Garden, cư dân không thể nào ở yên một góc nhà mà hoàn toàn bị thu hút với những tiện ích chung, các hoạt động giao lưu cộng đồng như sân chơi trẻ em, câu lạc bộ thể thao ngoài trời, khu vườn nghỉ dưỡng, các bữa tiệc ngoài trời,… Những hoạt động không chỉ nâng cao sức khỏe, tạo không gian thoải mái cho cư dân mà còn tạo nhiều cơ hội để mỗi chúng ta trao nhau những điều ngọt ngào, hạnh phúc nhất.

68 tiện ích Imperia Sky Garden

68 tiện ích Imperia Sky Garden

Một chốn bình yên màu xanh- một mái ấm vẹn tròn- một cộng đồng gắn kết là mong muốn của biết bao người gửi gắm vào Imperia Sky Garden. Giữa lòng thủ đô không hề lặng lẽ, chúng ta bất chợt tìm thấy một thế giới lặng lẽ hơn bao giờ hết

>> Cho thuê chung cư Imperia Sky Garden