Các yếu tố phong thủy có trong dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

Imperia Sky Garden là dự án căn hộ chung cư cao cấp của chủ đầu tư MIK xây dựng theo phong cách, thiết kế châu Âu. Được thiết kế theo xu hướng thời đại nhưng dự án Imperia Sky Garden vẫn chứa nhiều yếu tố phong thủy mang đến nhiều lợi ích cho gia chủ.

Cảnh quan trên mái dự án Imperia Sky Garden Minh Khai

Minh đường thoáng rộng

Từ xưa, khi mua nhà người ta vẫn thường hay chọn vị trí ở những mặt đường lớn, dựa núi nhìn sông không chỉ để thuận tiện cho việc đi lại mà còn giúp nhà cửa thông thoáng và gia tăng giá trị bất động sản.

Vị trí chung cư imperia sky garden

Vị trí chung cư imperia sky garden

Imperia Sky Garden tọa lạc giữ trung tâm quận Hai Bà trưng, trên con đường Minh Khai rộng lớn, sầm uất. Thêm vào đó, hai tòa chung cư được xây dựng kề cận và có tầm nhìn bao quát sông Hồng, đón chào những làn gió mát lành từ sông Hồng thổi vào.

Đó là chưa kể, tuyến đường Vành đai 2 hiện đang được quy hoạch, ngày càng được mở rộng, đi qua con đường Minh Khai huyết mạch. Trong tương lai, giá trị bất động sản của Imperia Sky Garden ngày càng tăng cao.

Thiết kế dự án “ Song hành thế vững chân”

Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa, chung cư Imperia Sky Garden còn xây dựng hai tòa tháp song song đối xứng nhau, chạy dài khắp khu đất tạo thế vững vàng, nhằm mang lại cuộc sống hưng thịnh, bền vững cho cộng đồng cư dân, giúp cư dân an cư lạc nghiệp.

Dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

Dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

>> Bán Imperia Sky Garden

Hướng Sinh khí thịnh vượng

Hướng Sinh khí sẽ mang lại nguồn vượng khí lớn nhất, giúp gia chủ công danh thăng tiến, sự nghiệp phát triển, gia đình hòa thuận, sức khỏe tốt. Chính vì thế, chung cư Imperia Sky Garden được xây dựng theo hướng Nam hoặc Đông Nam, tránh hướng Tây nóng, là nơi nạp khí cho căn nhà, giúp đối lưu không khí, tạo sự thoáng mát.

  Bộ môn Bát trạch trong nghiên cứu phong thủy liên quan mật thiết đến năm tuổi, sự nghiệp và  tài vận của gia chủ.

  Bát trạch được chia làm hai nhóm mệnh: Tây tứ trạch và Đông tứ trạch. Hầu hết cắc căn hộ chung cư Imperia Sky Garden đều được thiết kế cửa ra vào theo hai hướng này để gia chủ dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với mệnh của mình.

các tiện ích imperia sky garden

Thiết kế căn hộ hoàn tòan phong thủy

Hình dáng căn hộ

 Hầu hết các căn hộ trong dự án Imperia Sky Garden được xây dựng rất vuông vắn, không chỉ để tận dụng tối đa diện tích mà còn giúp lấp đầy khoảng không gian khuyết tối, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho gia chủ.

Tránh cửa chính thẳng với hướng ban công

  Theo quan niệm phong thủy, hướng cửa chính thẳng hướng ban công sẽ làm tài lộc thất thoát. Bởi vậy, khi thiết kế căn hộ, chủ đầu tư đã đã đặt ban công và cửa chính theo hai hướng lệch nhau.

Ban công tránh hướng Tây

Ban công là nơi đón nhận ánh sáng, khí trời và giao tiếp với môi trường thiên nhiên bên ngoài tạo sự lưu thông, tuần hoàn cho căn nhà.

Phía đối diện ngôi nhà

Với ý nghĩa, phía đối diện ngôi nhà mở ra một tương lai tốt đẹp cho gia chủ. Các căn hộ ở đây được xây dựng với mật độ thấp, thiết kế phân 3 nhánh, tạo ra nhiều căn góc, tránh hiện tượng “trực xung”, để tầm nhìn từ các căn hộ không bị giới hạn, có thể bao quát toàn bộ ,khung cảnh thiên nhiên phía bên ngoài.

Diện tích giữa phòng ngủ master và phòng ngủ khác không chênh lệch quá nhiều

Các phòng ngủ trong căn hộ đều có diện tích gần như bằng nhau và có cửa sổ lớn hoặc ban công đón ánh sáng. Điều này tạo sự đối lưu, cân bằng cho ngôi nhà

Ngoài ra, vị trí bếp và trung tâm phòng khách cũng được thiết kế rất hợp phong thủy. Bếp thường được đặt so le với cửa chính hoặc che chắn bởi nội thất, tránh quay lưng với cửa chính để gìn giữ hạnh phúc, sức khỏe gia đình.

Trung tâm phòng khách được coi là nơi tụ tài của căn nhà. Phòng khách luôn được thiết kế để đón ánh sáng tối ưu, trang trọng, lịch sự.

Có thể nói, MIK làm nên căn hộ Imperia Sky Garden không chỉ hiện đại, tiện nghi mà còn hội tụ đủ các yếu tố đắt giá về phong thủy, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng cho cư dân mọi thời đại.

>> Cho thuê Imperia Minh Khai

5/5 - (1 bình chọn)