Dự án

Midtown Phú Mỹ Hưng: Phiên bản giới hạn dành cho những Chủ nhân Tôn Quý

Năm 2020, tại Thành phố Hồ Chí Minh có đến 10 dự án với khoảng hơn 6.500 căn hộ vướng pháp lý & phải ngưng kinh doanh. Trong đó, có cả những dự án hạng sang, nằm tại các vị trí đắc địa ven sông hoặc trung tâm. Bên cạnh đó, không ít dự án liên tục dời ngày bàn giao, thậm chí “bỏ ngỏ” tiến độ thi công (Theo báo cáo Savills). Nhiều chuyên gia cho rằng, bước qua 2021 sẽ càng là dịp “lửa thử vàng” để các chủ đầu tư uy tín chứng minh khả năng & tiềm lực thực hiện dự án của mình.

Ngay từ khi giới thiệu lần đầu vào năm 2016, Midtown Phú Mỹ Hưng đã tạo nên “cơn sốt” trong dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại Phú Mỹ Hưng với mãi lực hấp thụ 100% sau mỗi lần mở bán. Đây là dự án được đầu tư lớn nhất trong gần 10 năm qua của Phú Mỹ Hưng liên doanh với 3 đối tác hàng đầu tại Nhật Bản: Daiwa House, Nomura Real Estate Group, Sumitomo Forestry.

Phối cảnh dự án MIDTOWN Phú Mỹ Hưng

Khu phức hợp Midtown bao gồm 4 công trình: The Grande, The Symphony, The Signature và The Peak với thiết kế khác biệt, mỗi công trình sở hữu chuỗi tiện ích quốc tế 5* dành riêng cho cư dân nơi đây như hồ bơi vô cực, sảnh tập golf 3D, khu massage, khu tập gym, khu yoga, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời, phòng đa chức năng, khu BBQ… Đặc biệt, dưới mỗi tòa nhà sẽ có chuỗi shophouse với hệ thống cửa hàng dịch vụ – ẩm thực cao cấp đem đến sự thuận tiện cho gia chủ tại đây.

Vị trí Midtown Phú Mỹ Hưng nằm trong khu Nam Viên, nơi tập trung nhiều công viên xanh với mật độ cây xanh lên đến 16m2/người. Ngoài ra, khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng còn tiếp giáp với hệ thống trường học quốc tế như: trường Nhật Bản, trường Hàn Quốc, trường Đài Bắc, trường Canada chỉ trong khoảng cách đi bộ. Các tiện nghi về mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, tài chính cách vài phút đi xe.

Điểm nhấn của dự án Midtown là Công viên hoa anh đào Sakura Park với từng chi tiết thiết kế, vật liệu sử dụng, màu sắc, các loại hoa, loại cây tại đây đều được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng dành nhiều tâm huyết, công sức và chi phí để thực hiện. Công viên Sakura Park có tổng chiều dài hơn 600m, ôm trọn dòng sông Cả Cấm.

Công viên dự án MIDTOWN Phú Mỹ Hưng

Nếu Midtown Phú Mỹ Hưng là một tuyệt tác kiến trúc chỉ xuất hiện một lần thì The Peak chính là công trình có vị trí đẹp nhất tại khu phức hợp Midtown. Nhìn từ trên cao, các công trình The Grande, The Symphony, The Signature nối tiếp nhau như dòng sông dần mở rộng và tiến ra biển lớn, nơi “cửa biển” chính là The Peak. Mảnh ghép cuối cùng cũng là mảnh ghép đặc sắc nhất, hoàn thiện bức tranh “tuyệt tác kiến trúc” Midtown. The Peak hội tụ những tinh hoa kiến trúc với ngôn ngữ thiết kế giàu cảm xúc, mong muốn mang thiên nhiên bao la hòa quyện vào không gian dự án.

The Peak Midtown Phú Mỹ Hưng – hợp phần cuối cùng thuộc khu phức hợp Midtown đã đạt tiến độ 84%, đúng lộ trình đảm bảo bàn giao dự án đúng hạn & chất lượng vào Q4/2021, kéo dài niềm tự hào gần 3 thập niên chưa từng trễ hạn công trình của Phú Mỹ Hưng.

Khi “đích đến” của The Peak ngày càng gần, Phú Mỹ Hưng quyết định tung ra 10% số lượng căn hộ cuối cùng & sở hữu những vị trí ven sông đẹp nhất để khách hàng có thể MUA NHÀ ĐẦU NĂM – NHẬN NHÀ CUỐI NĂM với chương trình “Tri Ân Đặc Biệt” dành riêng khách hàng chọn mua những sản phẩm hữu hạn cuối cùng tại dự án.

Để nhận được thông tin chi tiết dự án Midtown Phú Mỹ Hưng – The Peak, Quý khách vui lòng liên hệ:
– Hotline: 09 1988 1080
– Website: https://phumyhungcorp.com.vn/